Wednesday, June 4, 2008

'siya...'

Photobucket
ISA pang blind item...
Sikat na komikero at blogger ang magkakaroon ng gig sa MAXIM Philippines. Sabi niya, sigurado raw na mag-e-enjoy siya sa mga assignments niya rito.
OK, ako ang nag-suggest sa editorial ng Maxim na subukan ang mamang ito dahil talaga namang malupit ang kamay at mga ideya. Pinagbigay siya ng sample drawings. After a week ay nagtanong ako sa associate editor kung nagpadala na ba ng samples. Oo raw. Kumusta naman ‘kako? Nag-thumb’s up ang editor sabay sabing: “Excellent!”
Hindi na ako nagulat. Type na type kasi ng mamang ito na tumirada ng mga sexy illustrations.
Inspired, huh!
Sino siya?

5 comments:

Randy P. Valiente said...

ma-'L' siguro sya hahahaha

Anonymous said...

anak ng tinapa....si anak ni kapre iyon siguro. hahahahahaha!

TheCoolCanadian said...

Kung hindi iyan si FV COCHING,
Si NESTOR REDONDO.
Puwede ring si DODGE SANCHEZ.

Puwede na kaya ako pumasa bilang BUBWI'T sa local showbiz?

Pero walang tatalo doon sa blind item ni Randy Valiente.
Young male actor, sinipsip ang pagkalalaki ng action star. Very intriguing ito. Kilala ko ba yung action star o mga baguhan na at wala pa siya noon sa larangan ng showbiz?

O hindi kaya yung young star ay taga NEW GUINEA? Sa New Guinea kasi, yung mga kabataang mandirigma ay pinapasuso ng gatas ng mga adult male warriors para manahin nila ang katapangan at lakas ng mga nakakatanda nilang warriors. I saw thiis in a documentary in NATIONAL GEOGRAPHIC and I couldn't believe it. Para silang male version ni LUMNAY sa WEDDING DANCE ni AMADOR T. DAGUIO.

Ang serious na hula ko doon sa artist, si Rommel Fabian or Lan Medina, kasi hindi naman nila tiyak na iha-hire si Ross Matienzo.

Anonymous said...

Kung hindi iyan si LEINIL YU, Si CARLOS PAGULAYAN.
Puwede ring si HARVEY TOLIBAO.

Ako pasado na akong BUBWI'T

Robby Villabona said...

Hula ko si Randy.