Tuesday, May 19, 2009

komikon may 16 '09

WALA akong nailabas na komiks sa nakaraang Komikon dahil hindi umabot ang mga tinatapos kong titles. Nagbenta na lang ako ng mga art books at comics/graphic novels para naman mapakinabangan ng iba. Siguro sa mga susunod na Komikon ay may bago na akong projects, at hindi na siguro ganoon ka-tight ang aking schedule.
Okey naman ang event at masaya; nagkita-kita ang mga dati nang magkakaibigan at maging ang mga sa chat lang magkakilala. Kita-kita uli tayo sa susunod...
Heto nga pala ang ilang photos sa puwesto namin courtesy of Omeng Estanislao: (www.kidmtbike.multiply.com)

Photobucket
Wala si Omeng, siya ang photographer, e. From left: Jepoy (dating OJT sa ABS-CBN Publishing, Sunshine from ABS-CBN Publishing, Me, Edison from ABS-CBN also pero lilipad na to Canada, at ang nag-iisang sweetheart ni Omeng na si Jo.

Photobucket
Katabi naming table, Love is in the Bag ang komiks nila na masyadong mabenta. Mababait ang tropang ito. :)

Photobucket
Katapat namin si Gio Paredes. Ang lakas din ng benta kaya pagdating sa amin ng bumibili wala nang budget. :(

Photobucket
Subway Productions. Hindi namin sila katabi ngayon pero hinanap ko ang puwesto, bumisita rin siya sa booth namin.

Photobucket
Omeng with his sweetie.

Photobucket
Unmindful ako sa sobrang cheesy na mga katabi ko.

Photobucket
Omeng trying to pitch his comics and merchandise sa isang costumer.

Photobucket
Ako ang unofficial endorser ng Sanduguan T-shirt, ha-ha!

2 comments:

Gio Paredes said...

boss KC,
Nice meeting you in person. :-)
Maraming salamat po sa Deathlok na comics na bigay nyo po sa akin. :D

Rey said...

KC, nice to see you active still in komikon. mabuhay po kayo at ang inyong mga kasama. Kahit hindi man ngayon ay umaasa pa rin akong makaharap, makadaupang palad at makasama kayo sa hinaharap, hindi ko man alam kung kelan. siguro kahit hindi komikon basta makauwi ako ng pinas.