Thursday, July 19, 2007

bakit comicspotting?

bakit nga ba? wala namang masyadong significance, at kung meron man, masyado lang akong nagkainteres sa pelikulang 'trainspotting' ni danny boyle—thus, the blog title. and since wala namang magandang train to spot dito sa pilipinas, comics na lang. though siyempre ay marami ang magsasabing: bakit, may nai-spot ka pa bang komiks ngayon na published in the philippines?
wala nga...
pero may mga nagbabalak mag-publish, kaya inaabatan natin.
saka may ilan akong komiks materials na gustong i-post dito, mga non-comics pero may kinalaman din sa publishing.
first try ko rin sa blogging, kaya kung medyo abnormal ang dating, hingi na lang po ako ng dispensa.
para akong sasakyan na babagong ibe-break in.
sana ma-fulfill ko ang nasa wish list ko na kahit man lang weekly ay makapag-blog ako.
sana...

1 comment:

Ner P said...

sir dumadaan lang!