Tuesday, October 27, 2009

konting tulong para kay tony mongcal

Photobucket

SI Tony Mongcal ang may-ari ng place sa may Roosevelt (near Pantranco) na laging pinagdarausan ng miting at reunion ng mga komikero. Dati siyang letratista sa komiks at kapatid ni Jomari Mongcal. Na-admit siya sa hospital ngayon at medyo nangangailangan ng ating konting tulong. Sana makatulong tayo dahil malaki ang naibahagi niya sa pagkakasama-sama at pagkikita-kitang muli ng mga taga-komiks, at pagkakakilala ng mga luma at bagong komikeros.
Puwede kayong mag-text kay Rey Bendicio sa numero 09206311711 kung paano maipahahatid sa kanyang pamilya ang anumang tulong.
Si Mang Tony ay "TM" kung aming tawagin.

2 comments:

kc cordero said...

ops, napasobra raw ang cellphone number, 09206311711 ang tama pero na-edit ko na rin. ty.

dino saurus avenue said...

hindi ko kilala si mang tony mongcal..pero sana sa mga oras na ito ay ok na sya at balik na sa dati nyang lakas...

gusto ko lang din mag thank you sa yo sir kc sa pagtour mo sa amin at sa ating kwentuhang medyo mahaba haba dyan sa ABS-CBN kahapon....November 3(tuesday.

kahapon ko lang napasok yang station na yan at nakakatuwang aksidente pang ikaw ay ma-meet ko....thanks to omeng...di ko inaasahang ang KC Cordero ay napakasimpleng kausap at malakas ang sense of humor...isang karangalan yon sir na nakilala at nakausap kita...(no kidding)

and for sure....magiging tagasubaybay ako ng blog mong ito...

nice to meet you sir....

GODSPEED!!!!!

dino