Tuesday, October 23, 2007

showbiz

KUNG wala kayong ginagawa sa November 4 at may pagkakataon kayong manood ng "Pinaka..." ng Channel QTV hosted by Pia Guanio, isa ako sa mga naimbitahan sa kanilang topic—not about Philippine Komiks but Philippine showbiz. Incidentally, ang nasabing episode ay kasabay ng second anniversary ng naturang show.
In case na nagtataka kayo kung bakit ang isang taga-ABS-CBN ay puwedeng mag-appear sa show na identified sa Kapuso, okey lang ito basta sa Channel QTV. Madalas ako sa TV guestings noong nasa Atlas pa ako, at muli ko lang gagawin sa Channel QTV pagkatapos ng halos sampung taon.
Naririto ang pictures ng ilang staff ng show habang nagse-setup sa maliit kong opisina. Marami rin akong TV interviews and guesting na hindi natuloy noon kaya hindi pa ako 100% sure kung ito ay maipalalabas. Pero sana... para may mapagtawanan naman tayo!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

6 comments:

Knovs said...

nag-set na ako ng alarm sa calendar ko para di ko malimutan.

Anonymous said...

looking forward to it! kalokohan naman kasi yang network wars na yan na bawal lumabas dito o dyan. nakaka-suffocate! sa US, stars appear on any talk show to promote their tv shows on any network at pwede banggitin ang name ng network!

Randy P. Valiente said...

uy! kilala ko yang girl....si nina? crush ko yan hahahahaah

kc cordero said...

yep, say no to network wars. :)

randy,
kilala ka nga niya dahil sa komiks episode. alam ba ng misis mo na nagkaka-crush ka pa? :)

Azrael Coladilla said...

uy.abangan ko ito hehehe

may segment dito sa 100 percent pure pinoy..


ewan ko kung nagshoot na sila.

Anonymous said...

What time ang show? Aabangan ko ito at ipagsasabi pa sa mga kasama :)